In tem nhãn nước đóng chai uy tín, thiết kế miễn phí

In tem nước đóng chai

Nước đóng chai là sản phẩm được sử rất phổ biến hiện nay do tính tiện dụng cùng giá thành hợp lý. Để thu hút khách hàng cũng như phát triển thương hiệu thì nhiều đơn vị đã đầu tư in tem nhãn nước đóng chai chuyên nghiệp. Vậy cách làm này mang lại hiệu quả gì? Và làm thế nào để sở hữu được mẫu tem nước đóng chai chất lượng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Lợi ích khi đầu tư in tem nhãn nước đóng chai

Việc in tem nhãn để dán lên sản phẩm là nước đóng chai mang lại khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này, từ việc tăng khả năng nhận diện thương hiệu trên thị trường đến việc thu hút sự chú ý, gây ấn tượng cho khách hàng.

In tem nhãn nước đóng chai

Ngoài ra, các mẫu tem nhãn nước đóng chai chuyên nghiệp có chứa các thông tin liên quan sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, thương hiệu cung cấp. Điều này sẽ khiến khách hàng thêm phần tin tưởng vào sản phẩm của thương hiệu mình chọn.

Xem thêm: Đánh giá nhu cầu sử dụng decal dán sản phẩm hiện nay

Yếu tố cần lưu ý để thiết kế in ấn nhãn chai nước đóng chai đẹp

Tem nhãn nước đóng chai hay bất kì tem nhãn dán sản phẩm nào cũng được xem là một phần không thể thiếu để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Do đó khi thiết kế tem nhãn, in logo decal cho chai nước cần chú ý:

Chất liệu để in tem nhãn nước đóng chai

Thường thì tem nhãn chai nước sẽ được in bằng các loại chất liệu giấy decal, tùy vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu phù hợp.

Nếu là loại nước suối thông thường thì nên dùng giấy decal thường vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và màu sắc của tem nhãn phải theo chuẩn pantone CMYK.

Trong trường hợp là tem nhãn dán chai nước dùng trong môi trường nhiệt độ ẩm thì giấy decal PVC sẽ là sự lựa chọn phù hợp vì sẽ giúp tem không bị tan trong nước cũng như rất khó bị xé rách. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu gia công phủ lớp nilon để tăng khả năng thấm nước.

Nội dung trên tem nhãn nước đóng chai

Tương tự như các mặt hàng tiêu dùng khác, nội dung in tem nhãn nước đóng chai cũng cần phải có tên sản phẩm, đơn vị sản xuất, định lượng, thời gian sản xuất, hạn sử dụng sản phẩm…Tất cả nội dung trên tem phải được bố trí hài hòa thì mới gây ấn tượng tích cực cho người tiêu dùng từ đó giúp tăng doanh thu cho sản phẩm

Ngoài ra, phần hình ảnh trên tem nhãn cũng rất quan trọng, một số hình ảnh liên quan đến dòng nước xanh, sạch sẽ mang lại hiệu ứng kích thích thị giác rất tốt. Phần logo thương hiệu cũng phải được đặt ở vị trí dễ nhìn để tăng khả năng quảng bá thương hiệu.

Kích thước phổ biến khi in tem nhãn nước đóng chai

Các sản phẩm nước đóng chai hiện nay được sản xuất khá đa dạng về kiểu dáng, hình thức nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tự cá nhân hoặc các tổ chức, công ty lớn… Những sản phẩm nước đóng chai thường thấy nhất đó là chai 300ml, chai 500ml, bình nước 5 lít, 19 lít…

In tem nhãn nước đóng chai giá rẻ

Do đó kích thước của mẫu tem nhãn dán chai nước cũng phải phù hợp với sản phẩm thì mới đạt được hiệu quả quảng bá. Về vấn đề này thì doanh nghiệp nên lắng nghe sự tư vấn của bên in ấn.

Nội dung tương tự: Kinh nghiệm in tem dán hộp nhựa

Xưởng in tem nhãn nước đóng chai chuyên nghiệp, chất lượng tại tphcm

Bạn đang phân vân trong việc tìm một đơn vị in tem nhãn nước đóng chai uy tín? Công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

– Xưởng in chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Những mẫu thiết kế tem nhãn của chúng tôi luôn được đối tác đánh giá cao bởi sự chất lượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng tính độc đáo, sáng tạo.

– Giá in tem nhãn nước đóng chai, in sticker dán chai cạnh tranh nhất trên thị trường

– Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nhằm đưa đến những ấn phẩm hoàn hảo, phù hợp nhất

– Luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích khi có nhu cầu in tem nhãn nước đóng chai, liên hệ với congtyindecal.com để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé.

Điền thông tin nhận bảng giá
Liên hệ trực tiếp
(khuyến khích)

Công Ty TNHH VinPro

424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

0848 802 888 - decal.vuain@gmail.com

Liên hệ đặt hàng

Kinh doanh 1: 0848 802 888

Kinh doanh 2: 0848 802 888 (Ly Ly)

Email: decal.vuain@gmail.com

Liên hệ thiết kế & kỹ thuật

Thiết kế 1: 0848 802 888 (Quốc Hòa)

Kỹ thuật: 028 38 474 123 (Công Tuấn)

Email: thietke@vuainnhanh.com

Chỉ đường

Call Now Button